Search

การเช่ารถ

จองรถผ่าน LINE ID @siamcarrental

ลูกค้าสอบถามรายละเอียดรุ่นรถที่ต้องการเช่าได้เลยครับ

จำนวนวันที่ต้องการเช่าและวันที่จะคืนรถ (ครบ24ชั่วโมง จากรับรถนับเป็น 1วัน)

พร้อมแจ้งสถานที่รับรถและคืนรถ

 

อิสระทุกการเดินทาง กับ siamcarrental

ติดต่อสอบถามโทร : 092-9565636

 

 

 

 

ข้อตกลง

1. ห้ามนำรถไปให้ผู้ใดใช้หรือเช่าต่อ ห้ามนำไปใช้ในทางที่ผิดกฎหมาย
2. งดการดื่มสุราและยาเสพย์ติดเมื่อต้องขับรถยนต์ เพราะบริษัทประกันภัยจะไม่คุ้มครอง โดยผู้เช่าจะต้องจ่ายค่าเสียหายเองทั้งหมดกรณีรถเกิดอุบัติเหตุ
3. รักษาความสะอาดและงดสูบบุหรี่ในรถยนต์
4. ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด และขับขี่ด้วยความไม่ประมาท หากทำผิดกฎจราจรจนมีใบค่าปรับส่งมาที่บริษัทลูกค้าจะต้องจ่ายเองทั้งหมด โดยจะเรียกเก็บกับลูกค้าอีกครั้งค่าใช้จ่ายเบื้องต้น 500บาทขึ้นไปยังไม่รวมค่าบริการพนักงานเพิ่มเติม
5. ผู้เช่าต้องระมัดระวังเรื่องรถหาย เมื่อรถที่เช่าหาย ท่านต้องชำระค่าเสียหายส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดแล้วแต่กรณี
6. หากขับออกนอกพื้นที่ๆระบุไว้ ต้องแจ้งผู้ให้เช่ารับทราบก่อน หากติดต่อลูกค้าไม่ได้จะทำการติดตามรถคืนทันที

 

เงื่อนไขและบริการ


1. การเช่ารถ

-รับและส่งรถ สนามบินดอนเมืองฟรี ส่งรถ-รับรถ"ถึงหน้าบ้าน"ฟรี โดยรอบ25กิโลเมตรจากอิมแพคเมืองทองธานีฟรี !!

(รับและส่งรถนอกพื้นที่ให้บริการ คิดค่าบริการเพื่มเติมตามระยะทางกิโลเมตรละ15บาท)

-การเช่ารถ ใช้หลักการ 24 ชั่วโมงครบ 1 วัน หากคืนรถช้าเกิน 1 ชั่วโมง จะคิด 200 บาท/ชั่วโมง และหากเกิน 4 ชั่วโมง จะคิดค่าเช่าเพิ่มเป็น 1 วัน

 

2. น้ำมัน
เติมน้ำมันให้เต็มถังก่อนส่งลูกค้า เมื่อลูกค้ามาคืนรถต้องเติมน้ำมันให้เต็มถังเช่นกัน หากน้ำมันไม่เต็มถังลูกค้าจะต้องเสีย
ค่าปรับน้ำมันขีดละ 300 บาท สำหรับรถยนต์เครื่อง 1.2 ซีซี  ปรับค่าน้ำมันขีดละ 500 บาท สำหรับเครื่อง 1.5 ซีซี กับเครื่อง 1.8 ซีซี และปรับค่าน้ำมันขีดละ 700 บาท สำหรับรถยนต์เครื่อง 2.0-2.5 ซีซี 

 

3. อุบัติเหตุ
กรณีที่ 1. ลูกค้าทำรถยนต์เกิดอุบัติเหตุและรถยนต์ ไม่สามารถขับได้ซึ่งเกิดจากการกระทำของลูกค้า สัญญาจะสิ้นสุดการเช่าทันที(บริษัทจะเปลี่ยนรถทดแทนให้กรณีลูกค้าจ่ายค่าเปลี่ยนรถยนต์ 3,000 บาท ยังไม่รวมค่าเดินทางไปเปลี่ยนรถยนต์ตามระยะทาง)

กรณีที่ 2. ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ไม่สามารถเดินทาง ต่อไปได้โดยเกิดจากคุณภาพรถยนต์เองซึ่งไม่ได้เกิดจากการกระทำของลูกค้า (บริษัทบริการเปลี่ยนรถทดแทนให้ฟรี ลูกค้าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น) ซึ่งทั้ง2กรณีนี้สามารถติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อสำรองหารถยนต์ทดแทนเพื่อใช้ในการเดินทางต่อไป (กรณีลูกค้าต้องการรถทดแทนที่ต่างจังหวัด บริษัทจะมีระยะเวลาประมาณ 48 ชั่วโมงในการจัดหารถทดแทนให้ลูกค้า) (กรณีลูกค้าต้องการรถทดแทนที่ต่างกทม.และปริมณฑล บริษัทจะมีระยะเวลาประมาณ 24 ชั่วโมงในการจัดหารถทดแทนให้ลูกค้า) ระยะเวลาอาจจะเร็วกว่านี้ กรณีเกิดอุบัติเหตุอื่นๆ เช่น ยางรั่ว,ยางแตก ผู้เช่ารถยนต์จำเป็นต้องดำเนินการแก้ไขด้วยตนเองและต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด กรณีลูกค้าต้องการให้บริษัทช่วยเหลือจะต้องเสียค่าบริการเพิ่มตามระยะทางและตามที่บริษัทกำหนด

กรณีที่ 3. กุญแจรถหาย ค่าใช้จ่าย 3,000-15,000 บาท กรณีเป็นกุญแจชิปจะมีราคาสูง  (โปรดรักษาให้ดีครับ)

 

4. ประกันภัย
รถยนต์ของ Siam Carrental มีประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน
หากผู้เช่าเป็นฝ่ายผิด เช่น ขับไปชนรถยนต์คันอื่น มีค่าเสียหายส่วนแรก 2000-10000 บาท แล้วแต่กรณี

กรณีที่ประกันภัยชั้น 1 ไม่ครอบคลุม

-ค่ารถยกทั้งหมด ฟรีค่ารถลากรถยก 20 กิโลเมตรแรก หลังจากนั้นลูกค้าต้องจ่ายเองหรือตามที่ประกันภัยเรียกเก็บค่ะ (ถ้ากรณีต้องยกรถซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุที่ลูกค้ากระทำหรือถูกกระทำ ลูกค้าต้องจ่ายค่ารถยก เพิ่มเติมเอง)
-ยางรถยนต์ หากยางรั่วลูกค้าต้องซ่อมปะยางมาคืนบริษัทหากยางแตกลูกค้าจะต้องซื้อยาง เหมือนเดิมให้คืนสภาพปกติ
-อุปกรณ์ภายในรถยนต์ทั้งหมด เช่น เบาะรถยนต์ ยางอะไหล่ แม่แรง กุญแจและอื่นๆเป็นต้น หากอุปกรณ์ที่ลูกค้าทำชำรุดหรือสูญหายในระหว่างการเช่ารถยนต์ ลูกค้าต้องจ่ายค่าปรับทั้งหมดตามรายการที่บริษัทเรียกเก็บตามจริง
-รอยด้านนอกตัวรถ หากลูกค้าเป็นฝ่ายผิดจะต้องจ่ายค่าเคลมประกันภัยส่วนแรกหรือค่าดีดัก/แอกเซพ ในส่วนด้านนอกตัวรถ ที่ต้องถูกหัก 2,000 - 5,000 บาทต่อแผล (ตามความเสียหาย)
กรณีที่ลูกค้าซื้อประกันเสริม ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือรถเสียหายทั้งคันลูกค้าไม่ต้องรับผิดชอบค่าซ่อม (ไม่มีค่าดีดัก/แอกเซพ ในส่วนด้านนอกตัวรถ) ลูกค้าไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายด้านนอกตัวรถทั้งหมด หากการซ่อมไม่เกินวงเงินประกันภัย ถ้าเกินต้องจ่ายเพิ่มตามค่าเสียหายจริง
แนะนำให้ซื้อเพิ่มค่ะเพราะลูกค้าจะได้ประโยชน์สูงสุด ที่ไม่ต้องจ่ายค่าดีดักเพิ่มค่ะ


การเครมประกันภัย หากผู้เช่าประสบอุบัติเหตุ ให้โทรแจ้งทางเราและจึงโทรแจ้งเครมประกันภัย พร้อมทั้งนำใบเครมมาให้บริษัทในวันคืนรถยนต์
หากไม่ได้แจ้งเครมประกันภัย มีค่าบริการแจ้งเครม 2,000 บาท


กรณีที่ลูกค้าทำรถหายและกุญแจตัวจริงไม่หายอยู่กับลูกค้า ลูกค้าต้องชำระส่วนต่างที่กรมธรรม์ไม่คุ้มครอง
ถ้ากรณีกุญแจตัวจริงและตัวรถหายด้วยทั้งหมด หากคดีสิ้นสุดว่าลุกค้าเป็นฝ่ายผิดในการทำให้รถหาย ลูกค้าจะต้องชำระค่าใช้จ่ายของราคารถเองทั้งหมด
กรณีลูกค้าเกิดอุบัติเหตุขึ้น ประกันภัยรถยนต์จะคุ้มครองค่าซ่อมแซม และ พรบ.รถยนต์จะคุ้มครองชีวิตผู้โดยสารและผู้ขับขี่หรือบุคคลที่ 3 ตามราคาที่พรบ.และกรมธรรม์ประกันภัยดูแลให้ตามจริง หากมีค่าใช้จ่ายส่วนเกินจากกรมธรรม์ประกันภัยหรือพรบ.ตามจริง ลูกค้าจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างเพิ่มตามจำนวนราคาจริงทั้งหมดเอง

 

 

 

ต้องการจองรถเช่าต่อต่อได้เลยครับ

LINE ID : @siamcarrental
Call center 092-956-5636
เวลาทำการ    08.00-20.30 

 
Copyright © 2019 www.siamcarrental.com
... X